Đánh giá về sản phẩm máy đo huyết áp bắp tay iMedicare IBPM-6S

Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

Máy đo huyết áp là sản phẩm cần thiết trong mỗi gia đình, đặc biệt là những gia đình có người già, người mắc các bệnh liên quan đến huyết áp.

Nếu không biết cách đo, không nên dùng máy đo huyết áp cơ

Máy đo huyết áp cơ có giá thành rẻ, phù hợp với túi tiền của đa số người tiêu dùng. Tuy nhiên máy sử dụng khó khi tự đo và nếu như nghe sai một nhịp thì sẽ bị lệch đi 10 số, cách đo hơi phức tạp với người chưa sử dụng vì phải đo bằng quả bóp. Máy có thể đưa ra sai số nếu không quen đo, hay thính lực người nghe kém, băng qấn tay không đúng kích cỡ,..

Máy đo huyết áp điện tử: Đễ dàng sử dụng, đo 1 mình vẫn ra kết quả chính xác

Sự ra đời của các loại huyết áp kế điện tử thực sự là một bước tiến mới cho việc theo dõi và điều trị các bệnh cao huyết áp và tim mạch tại gia đình và cho mỗi cá nhân, trong khi bệnh nhân cao huyết áp đang là một căn bệnh của thời đại và số tử vong do cao huyết áp, tim mạch và các biến chứng của nó đang là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu ở một số nước trên thế giới.
Với huyết áp kế điện tử, bệnh nhân hay người nhà bệnh nhân có thể theo dõi huyết áp của mình theo yêu cầu của bác sĩ, biết phòng ngừa hay điều trị cấp thời những cơn cao huyết áp có thể dẫn đến tử vong.

Tại sao sản phẩm máy đo huyết áp iMedicare IBPM-6S hơn hẳn các dòng sản phẩm của các thương hiệu khác trên thị trường?

- Máy có 3 cách cấp nguồn: Sử dụng Pin, Adapter hoặc kết nối qua cổng USB mà các máy đo huyết áp khác thường chỉ có 2 cách, với cách kết nối qua cổng USB, chỉ cần một dây xạc điện thoại thông minh là bạn có thể dễ dàng đo huyết áp.
- Máy có màn hình LCD lớn, dễ đọc kết quả đo, cảnh báo khi đo ở tư thế sai. Có giọng nói bằng Tiếng Anh hướng dẫn sử dụng, có thể tắt bật giọng nói.
- Nếu như bạn bị máu nhiễm mỡ và xơ vữa động mạch, sử dụng máy đo huyết áp iMedicare IBPM-6S cho kết quả vẫn hoàn toàn chính xác
- Kết quả đo chính xác, dễ dùng, bền bỉ nhưng mức giá của iMedicare IBPM-6S thấp hơn so với các máy đo huyết áp cùng loại thương hiệu khác. Chi tiết giá: TẠI ĐÂY
HÌNH ẢNH SẢN PHẨM
Thiết kế sang trọng lịch lãm
Màn hình LCD lớn, hiển thị các kết quả rõ ràng
Máy đo huyết áp sử dụng adapter, cổng USB hoặc pin AAA thuận tiện cho việc di chuyển

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Máy đo huyết áp.
Design by Duccx. Published by Máy đo huyết áp iMediCare. Powered by Blogger.
Creative Commons License