3 nguyên liệu chữa bệnh cao huyết áp hiệu quả

Thứ Năm, 25 tháng 10, 2018


Cao huyết áp là một trong những sát thủ âm thầm đang ở bên nhiều người. Bệnh không có biểu hiện ban đầu nhưng khi xuất hiện để lại nhiều hậu quả nặng nề. Nếu bạn hoặc người thân đang mắc bệnh này, hãy tham khảo ngay 3 nguyên liệu chữa bệnh cao huyết áp hiệu quả sau đây:


chua benh cao huyet ap

3 nguyên liệu chữa bệnh cao huyết áp hiệu quả

Bệnh cao huyết áp nếu sử dụng thuốc Tây Y sẽ không điều trị được dứt điểm. Vì vậy, nhiều người đã tìm đến các vị thuốc chữa bệnh cao huyết áp từ dân gian. Sau đây là 3 trong số các nguyên liệu đó:

  1. Cây xạ đen


Cây xạ đen là một cây thuốc nam có tác dụng phòng ngừa, hỗ trợ điều trị ung thư. Ngoài ra, đây cũng là một vị thuốc được dân gian sử dụng để điều trị huyết áp cao.
Cách dùng cây xạ đen để chữa bệnh cao huyết áp rất đơn giản. Bạn chỉ cần rửa sạch cây và lá rồi cắt nhỏ, đun sôi pha nước uống hàng ngày. Sử dụng khoảng 3 – 4 ngày liên tục, bạn sẽ thấy chuyển biến rõ rệt về chỉ số huyết áp.

2. Nấm linh chi

Nấm linh chi được biết đến là một loại thuốc quý trong y học. Theo kết quả nghiên cứu, nấm linh chi chứa các hoạt chất quan trọng như strerois, axit ganoderic, triterpene,… Những hoạt chất này có khả năng thông máu, điều hòa lượng máu lên thành mạch và giúp điều hòa, ổn định huyết áp.
Bên cạnh đó, các thử nghiệm lâm sàng ở những người bị cao huyết áp cho thấy sử dụng nấm linh chi trong vòng 3 tuần liên tục, huyết áp bệnh nhân sẽ giảm đáng kể.
Đối với người bị cao huyết áp, nấm linh chi sẽ có những tác dụng sau:
  • Giảm độ tạo huyết khối của máu và phòng ngừa tắc nghẽn mạch máu.
  • Làm tăng hàm lượng các lippo protein mật độ cao trong máu, từ đó dần dần hòa tan, chuyển hóa và đào thải cholesterol mật độ thấp.
  • Nấm linh chi giúp điều trị bệnh cao huyết áp hiệu quả, giảm các chỉ số huyết áp tâm trương, huyết áp tâm thu.
  • Giúp ổn định và điều hòa huyết áp cho người bệnh huyết áp cao và nâng huyết áp ở những người huyết áp thấp.
  • Giảm nồng đỡ mỡ máu và các cholesterol xấu trong cơ thể
  • Ngăn chặn xơ vữa động mạch, tắc nghẽn máu và làm tan cục máu đông
  • Giảm tác dụng phụ của thuốc chống tăng huyết áp.

3. Tỏi và đậu trắng

Đây là 2 nguyên liệu rất dễ kiếm trong cuộc sống hàng ngày. Nhưng không nhiều người biết tác dụng của tỏi và đậu trắng trong điều trị cao huyết áp.
Tỏi là nguyên liệu chính trong nhiều vị thuốc điều trị cao huyết áp. Rất nhiều người đã kiểm soát được chỉ số huyết áp ở mức bình thường chỉ với vài thao tác đơn giản tại nhà khi sơ chế tỏi với rượu, ngâm giấm, ngâm đường…
Bên cạnh đó, đậu trắng được biết đến như một loại thực phẩm giảm cân. Nhưng nhiều người chưa biết đậu trắng và tỏi kết hợp sẽ tạo ra bài thuốc quý trị bệnh cao huyết áp.
Bạn muốn tìm hiểu về các bài thuốc chữa bệnh cao huyết áp từ tỏi và đậu trắng? Hãy tìm hiểu ngay tại đây nhé!



Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Máy đo huyết áp.
Design by Duccx. Published by Máy đo huyết áp iMediCare. Powered by Blogger.
Creative Commons License