Nên mua máy đo huyết áp nào cho gia đình?

Thứ Năm, 11 tháng 10, 2018


Trong gia đình bạn có người già hoặc người bị bệnh tim mạch, một chiếc máy đo huyết áp bắp tay là vô cùng cần thiết. Vậy bạn nên mua máy đo huyết áp nào là tốt nhất? Hãy cùng Việt Mỹ tìm câu trả lời nhé!


nen mua may do huyet ap nao


Nên mua máy đo huyết áp nào?
Như bạn đã biết, máy đo huyết áp là dụng cụ y tế vô cùng cần thiết cho mọi gia đình. Các máy đo huyết áp hiện nay có 2 loại chính: máy đo huyết áp cơ học và máy đo huyết áp tự động.
-          Với máy đo huyết áp cơ học, bạn thường thấy loại này khi bác sỹ kiểm tra huyết áp tại các bệnh viện, phòng khám. Sử dụng máy đo huyết áp cơ học, bạn cần có kiến thức và chuyên môn y khoa. Ngoài ra, kết quả đo sẽ bị sai lệch khá lớn nếu bạn tự đo cho bản thân mình.
-          Còn với dòng máy đo huyết áp tự động thường biết đến với máy đo huyết áp điện tử. Dòng này có loại đo ở cổ tay và đo ở bắp tay. Máy đo huyết áp điện tử thường khá dễ sử dụng, người già cũng có thể thực hiện tự đo cho bản thân chỉ với một vài hướng dẫn cơ bản. Tuy nhiên, các dòng máy đo huyết áp tự động sẽ bị sai số ở lần đo đầu tiên và lệch vài số so với máy đo huyết áp cơ học.
Máy đo huyết áp điện tử phù hợp với nhiều người sử dụng với độ chính xác cao. Người dùng dễ dàng sử dụng, không quá nhạy cảm với vị trí như máy đo huyết áp cổ tay, phù hợp với nhu cầu sử dụng gia đình.
Tuy nhiên, hiện tại trên thị trường có rất nhiều dòng máy đo huyết áp điện tử. Người tiêu dùng kiểm tra trên mạng internet có quá nhiều hãng khiến họ phân vân. Nếu bạn đang tìm kiếm một máy đo huyết áp cho gia đình, máy đo huyết áp điện tử iMedicare iBPM-6S là sự lựa chọn phù hợp:
  • Sản phẩm thương hiệu chính hãng từ Singapre, phân phối độc quyền bởi Công ty CP Công nghệ và Thiết bị y tế Việt Mỹ. 
  • Công nghệ đo hoàn toàn mới cho kết quả đo chính xác cực cao chỉ với 1 lần bấm nút.
  • Sản phẩm chất lượng cao được Bộ y tế chứng nhận.
  • Màn hình LCD lớn hiển thị kết quả rõ ràng dễ đọc.
  • Cảnh báo khi đo sai tư thế.
  • Máy đo bắp tay với độ chính xác cao hơn khi đo ở cổ tay, tự động bơm và xả khí.
  • Thiết kế mini nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người
  • Sử dụng cách cấp nguồn từ pin, adaptor hoặc kết nối qua cổng USB
  • Bảo hành 36 tháng

Chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi nen mua may do huyet ap nao là tốt nhất rồi. Việt Mỹ chúc bạn và gia đình nhiều sức khỏe và niềm vui trong cuộc sống!
Tìm hiểu thêm về sản phẩm này tại đây

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Máy đo huyết áp.
Design by Duccx. Published by Máy đo huyết áp iMediCare. Powered by Blogger.
Creative Commons License